20th Century BoysNhững Chàng Trai Thế Kỉ 20 (1989)

Trạng thái:
02/02

Thể loại:
Phiêu Lưu, Phép Thuật, Drama, Fantasy, Demons

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Đang cập nhật

Năm:
1989

Lượt Xem:
190095 Lượt xem

Mới cập nhật:
EGAO Subteam

Nội dung

Nội Dung: Sống và trưởng thành là con đường dễ dàng đối với người này, nhưng cũng có thể đầy khó nhọc và nỗi đau đối với người khác. Mang trong mình trọng trách của một người trụ cột gia đình, với những trách nhiệm đè nặng đôi vai, Endou Kenji đã quyết định từ bỏ ước mơ, hoài bão tươi đẹp tuổi thơ mà mở một cửa hàng tiện lợi, kiếm tiền nuôi mẹ và cháu gái nhỏ-con của người chị đã mất tích nhiều năm trước.

Thế nhưng...khi con người ta cố quên hay đã quên thì những dòng kí ức lại thường dội lại. Trò đùa - trí tưởng tượng viển vông của lũ trẻ ngày nào, giờ bỗng chốc trở thành sự thực, là nỗi nghi hoặc, là điều sợ hãi...xa hơn là những cái chết và một mối hiểm họa đe dọa toàn nhân loại. Chính trong hoàn cảnh ấy, Kenji và những người bạn của anh - tác giả kịch bản ngày tận thế (Tiên Tri Thư) đã cùng nhau đứng lên, thực hiện lời hứa năm xưa, Cùng Nhau Bảo vệ Thế Giới.

Họ bị cuốn vào trò đùa ấu thơ của chính mình với những mảnh ghép kí ức để trả lời cho câu hỏi, kẻ độc tàn - kẻ hiện thực hóa câu chuyện khủng khiếp ấy - mang tên BẠN - là ai?

20th Century Boys - Một câu chuyện li kì hấp dẫn, ẩn chứa trong đó là những bài học, triết lý làm người sâu sắc...

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com