Thám Tử Đã ChếtTantei wa Mou, Shindeiru - The Detective Is Already Dead (2021)

Trạng thái:
12/12

Thể loại:
Hài Hước, Drama, Romance, Mystery

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Hạ Năm 2021

Năm:
2021

Lượt Xem:
682395 Lượt xem

Mới cập nhật:
YureiFansub

Nội dung

Cách đây 4 năm trước, trên một chuyến bay bị không tặc tấn công ở độ cao 10.000m, Kimizuka Kimihiko gặp gỡ nàng siêu thám tử Siesta lần đầu. Siesta đề nghị Kimizuka trở thành trợ lý cho mình, đồng thời làm bia đỡ đạn cho cô trong lúc cô xử lý đám không tặc. Đấy là khởi đầu cho những chuyến phiêu lưu của siêu thám tử và trợ lý. Họ cùng nhau trải qua biết bao nhiêu mạo hiểm, đối đầu với những tổ chức xấu xa và vạch mặt chúng trước pháp luật...

Cho tới một ngày 3 năm sau đó, trong một lần truy dấu một tổ chức bí ẩn nọ, nàng thám tử đã bị phát hiện và mất mạng. Trợ lý mất đi thám tử của mình, cuộc sống lại trở về với chuỗi ngày học đường bình thường vô vị.

Vào một ngày đầu hè oi ả, Kimizuka trên đường rời khỏi trường học thì bị một cô gái xinh đẹp với bộ ngực quyến rũ chặn đường. Cô nàng ép buộc và đe doạ Kimizuka khai ra thân phận thám tử của mình. Gần tới khi lòng tự tôn và kiêu hãnh của Kimizuka hoàn toàn sụp đổ, cô gái ấy lại bất ngờ ôm dựa đầu cậu vào lòng mình, để cậu cảm nhận nhịp đập sống động mà cũng rất thân thuộc từ trái tim cô.

Giúp tôi tìm ra chủ nhân của trái tim này.

Lời đề nghị của cô nàng đưa Kimizuka tới hành trình hồi sinh những tàn tích đã mất sau khi nàng siêu thám tử biến mất.

 

Thám tử đã chết (探偵はもう、死んでいる。 Tantei wa Mō, Shindeiru?) là loạt light novel do Nigojū (二語十) sáng tác và Umibōzu minh họa. Được xuất bản bởi Media Factory dưới ấn hiệu MF Bunko J kể từ ngày 25 tháng 11 năm 2019. Hiện bộ truyện đã được Thaihabooks mua bản quyền tại Việt Nam và phát hành dưới ấn hiệu Hikari Light Novel.[2]

Một bản manga chuyển thể do Mugiko minh hoạ, được xuất bản bởi Media Factory thông qua tạp chí Monthly Comic Alive kể từ ngày 27 tháng 5 năm 2020.[3] Một bộ anime truyền hình chuyển thể do ENGI sản xuất được dự kiến phát sóng vào tháng 7 năm 2021. Anime đã được Muse Communication cấp bản quyền tại Việt Nam.

Nguon bai viet : Wiki

Các bạn hãy truy cập vào fanpage của tụi mình: https://www.facebook.com/YureiFansub/ để thưởng thức các tập mới và nhiều bộ phim khác.

Trailer Thám Tử Đã Chết Video

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com